Trang

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

THẤT TÌNH NÊN ĐI DU LỊCH Ở BIỂN... ĐẢO CÁT BÀ

Chúng ta yêu một người rốt cuộc là vì lẽ gì ? Hay đơn giản chỉ vì đó là chính người ấy không phải một ai khác? Và đã lần nào tự hỏi tại sao ta chia tay? Phải thực sự trải qua, thực sự là người trong cuộc mới hiểu được. Nếu thất tình bạn nên làm điều mình thích, và tốt nhất là nên đi đâu đó. Biển Cát Bà là nơi bạn nên tới

THẤT TÌNH NÊN ĐI DU LỊCH Ở BIỂN...



Theo tôi, thất tình bạn nên đến với biển Cát Bà. Sự trong lành của không khí nơi đây, vẻ đẹp của biển khơi sẽ làm tâm hồn khỏi xao nhãng bởi tình yêu. Giữa không gian đó, mọi ưu phiền của cuộc sống, mọi suy tư về tình cảm sẽ lắng lại. Đó chính là khoảng thời gian bạn suy nghĩ lại về tất cả mọi chuyện.

Mặt trời từ từ nhô lên, lơ lửng như một quả cam chín mọng tỏa nguồn sáng và truyền sức sống xuống biển cả. Vạn vật như được bừng lên, sôi động sau một đêm ngủ dài. Thất vọng đau khổ... đó mới chỉ là khởi đầu. Mỗi người đều có một cuộc hành trình riêng cho cuộc đời mình. Và trong cuộc hành trình ấy, điểm dừng chân nào đã để lại trong ta một kỷ niệm đẹp, đã làm giàu cho tâm hồn và kinh nghiệm sống của ta, thì ắt hẳn, trong thâm tâm, ta sẽ tâm niệm có ngày quay lại...



Xa tít đường chân trời là những mảng mây màu tím như được dâng lên từ biển, phủ trên là dải mây xanh như còn mơ màng lưu luyến màn đêm. Những lọn mây trắng bồng bềnh sáng dần trên bàu trời duyên dáng soi bóng xuống mặt nước khiến những đàn chim chao liệng ngất ngây vui mừng chào đón ngày mới. Biển hiền hòa nâng sóng êm ả vỗ vào mạn thuyền. Gió sớm nhẹ thổi. Các thuyền đánh cá căng buồm ra khơi. Trên thuyền ngư dân vừa chuẩn bị kéo lưới, vừa chuyện trò rôm rả. Ai cũng phấn khởi vì thời tiết thuận lợi, hứa hẹn chuyến ra khơI trở về với những khoang thuyền đầy ắp cá.


Thất tình - có muôn vàn lý do để biện minh, ngàn lý do để nói; và dẫu có thế thì tất cả vẫn phải tiếp tục. Chúng ta vẫn cứ phải sống, phải chờ đợi. Chờ đợi là cách duy nhất để ta có thể mơ ước. Tôi tin rằn đến với biển Cát Bà là ở đó ta sẽ bình yên!
Hãy cùng Du lịch Nam Việt  khám phá du lịch Cát Bà  với  Tour  Hà Nội – Cát Bà để đắm mình vào biển trời nơi đây, thường thức những đặc sản ngon ngây ngất tại Cát Bà; trải nghiệm chuyến đi trọn vẹn nhất với dịch vụ chất lượng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

=> Xem thêm: Tour du lịch Cát Bà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét