Trang

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Địa điểm du lịch 30/4 - 1/5 dành cho người cô đơn.

Vào những dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, mọi người đều tìm cho mình một địa điểm để nghỉ sau một thời gian vất vả với công việc. Bạn đang chần chừ vì mình là người cô đơn mà đi du lịch? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn điểm đến lý tưởng cho dịp nghỉ lễ này và dành cho bạn - những FA lâu năm.

Địa điểm du lịch 30/4 - 1/5 dành cho người cô đơn.


1. Mộc Châu:


Cách Hà Nội khoảng 190km, Mộc Châu được thiên nhiên ưu ái với sắc trắng của hoa cải trải khắp không gian, phủ kín những quả đồi, trải dàu mênh mông từ thung lũng đến các chân núi, bản làng. Bản Áng nổi tiếng với rừng thông, bản Ba Phách 1,2,3 bản Thung Cuông và khu vực Ngũ Động Bản Ôn là những địa điểm nổi tiếng mà bạn nên tới khi đặt chân tới nơi đây.
Đặc biệt nếu bạn lựa chọn du lịch tới nơi đây, bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền khi đi du lịch. Bởi lẽ chỉ mất chưa tới 100k tiền vé bạn đã có thể dảo bước đi khắp nơi thiên đường Mộc Châu này! Hoặc với tour du lịch Mộc Châu giá rẻ bạn đã có thể hoàn toàn sở hữu một chuyến du lịch để đời.

2. Mai Châu:


Nhắc tới Mai Châu, ta nhớ tới những thôn bản bao quanh bởi những đồng lúa xanh mướt, cảnh sắc thung lũng thơ mộng, huyền ảo trong làn sương mờ. Có lẽ cảm giác đắm chìm vào vẻ đẹp huyền thoại ấy không từ ngữ, lời văn nào diễn tả được mà chỉ thật sự tới đây, cảm nhận bạn mới thấu hiểu!
Đặc biệt với một quần thể nhà sàn Bản Lác là nơi nghỉ ngơi của du khách cũng là nơi bạn có thể tung tăng biểu diễn văn nghệ. Cuốn hút bởi núi rừng, vẻ e ấp của những sơn nữ, của tình người ấm áp nơi đây Mai Châu xứng đáng là nơi đáng để đến cho những tâm hồn cô đơn.

3. Hà Giang 


Hà Giang được nhiều người yêu mến bởi có cảnh thiên nhiên đẹp, hùng vĩ không khí trong lành đặc biệt là mùa hoa tam giác mạch đúng là phù hợp với những tâm hồn chưa va vấp, cô đơn sẽ được xua tan, thay vào đó là tình yêu, sự giao hòa thiên nhiên, đất trời. Cái đích cuối cùng của đi du lịch chính là điều đó.
Cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú, dinh thự vua Mèo, thung lũng Sủng Là là điểm đến không thể bỏ qua khi tới Hà Giang.

4. Cát Bà 


Tạm chia tay với núi rừng, thì biển Cát Bà địa điểm khuyên bạn ghé tới. Cát Bà là đảo lớn nhất trong số các đảo thuộc vịnh Bắc Bộ. Cấu tạo núi đá vôi nên Cát Bà như được thiên nhiên tạo ra đầy dáng vẻ kỳ vĩ. Phủ trên Cát Bà là thảm thực vật đa dạng, phong phú hấp dẫn. Vườn Quốc Gia Cát Bà được coi như một bảo tàng thiên nhiên như giữ nguồn gen một số loại thảo mộc quý hiếm. Bên cạnh đó, biển Cát Bà cũng là nơi không thể bỏ qua. Biển như nuôi trồng tâm hồn của con người nơi đây không phải bằng nhung lụa, mà bằng những hình ảnh thân thuộc như những người thân yêu, những gương mặt bạn bè đã gặp, và những miền đất đã đi qua. Hớp hồn du khách bởi nhiều đặc sản, món ăn vô cùng hấp dẫn, giá cả hợp lý.
Hãy cùng Du lịch Nam Việt  khám phá các Tour du lịch Cát Bà giá rẻ, du lịch Hà Giang, du lịch Mai Châu, du lịch Mộc Châu...  để đắm mình vào biển trời nơi đây, thường thức những đặc sản ngon ngây ngất tại nhiều địa điểm thú vị dành riêng cho bạn; trải nghiệm chuyến đi trọn vẹn nhất với dịch vụ chất lượng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn
=> Xem thêm: Tour du lịch Cát Bà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét