Trang

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Cát Bà - Nơi Tình Yêu Rực Sáng

"Cảnh nào cảnh chẳng đeo sầu

Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ"

Cát Bà - Nơi Tình Yêu Rực Sáng

Thật đúng như vậy, cảnh có đẹp, đất trời có nên thơ, không khí có trong lành chạm 
được trái tim của người ngắm hay không phần lớn phải do tâm trạng con người. Ấy vậy mà có một nơi lại ngược lại điều đó. 

Đó là Cát Bà - Nơi tình yêu rực sáng.

Điều tôi muốn nói tới ở đây đó chính là cảnh đẹp của Cát Bà.


Trời còn sớm,khí trời se se lạnh,gió thoảng khẽ lay động hành dương để lộ những giọt sương đêm còn đọng trên kẽ lá.
Phía trước là cả một vùng trời nước mênh mông phóng tầm mắt ra xa  thấy biển có một màu xanh lục.Tiếng sóng biển rì rào như bài ca bất tận ca ngợi sự đẹp đẽ giàu có của thế giới đại dương.Thỉnh thoảng những con sóng bạc đầu xô bờ tung bọt trắng xóa.


Phía đông,mặt trời tròn xoe ửng hồng đang từ từ nhô lên tỏa sáng lấp lánh như hình rẻ quạt nhiều màu rực rỡ chiếu xuống mặt biển làm mặt nước sóng sánh như dát vàng.
Đến khi vùng đông thực sự hiện ra rực rỡ giữa màu mây trắng,chiếu ánh sáng kì diệu xuống vạn vật thì cả mặt biển lóe sáng một màu trắng bạc. Ánh sáng ấy phủ lên mặt biển,lan tỏa rất đẹp. Màu xanh của trời,máu xanh của nước hòa lẫn với sắc màu của mặt trời tạo nên một màu sắc kì ảo trên biển. Cảnh biển lúc này chẳng khác gì một bức tranh thiên nhiên tuyệt mĩ mà khó tìm được ở một nơi nào khác.

Biển đẹp là thế, nên thơ là thế, mơ mộng là thế mới có thể làm trái tim mỗi du khách đến đây không muốn dời đi mà không thường ngoạn cảnh biển.
Biển đẹp, thiên nhiên rực sáng cũng chính là nơi tình yêu rực sáng, tình yêu với cái đẹp, với sự bình yên.
Nếu có dịp chúng ta nên đến thử nơi đây để có nhiều trải nghiệm thú vị, thêm nhiều chuyến đi bổ ích !
Hãy cùng Du lịch Nam Việt  khám phá du lịch Cát Bà  với  Tour  Hà Nội – Cát Bà để đắm mình vào biển trời nơi đây, thường thức những đặc sản ngon ngây ngất tại Cát Bà; trải nghiệm chuyến đi trọn vẹn nhất với dịch vụ chất lượng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

=> Xem thêm: Tour du lịch Cát Bà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét