Trang

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

DU LỊCH VỊNH LAN HẠ THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH GIÁ SIÊU RẺ

DU LỊCH VỊNH LAN HẠ THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH GIÁ SIÊU RẺ

Vịnh Lan Hạ nằm ở phía đông đảo Cát Bà, trông ra cửa Vạn, liền kề vịnh Hạ Long. Đây là một vùng vịnh rất êm ả hình vòng cung với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một bức tranh khổng lồ khắc họa lại cảnh tiên. Khác với Hạ Long là tất cả 400 hòn đảo lớn nhỏ ở Vịnh Lan Hạ đều được phủ đầy cây xanh hay thảm thực vật, cho dù chỉ là hòn đảo bé tí như một hòn non bộ.

DU LỊCH VỊNH LAN HẠ



Đến với vịnh Lan Hạ, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sóng nước mà còn được mãn nhãn với thảm thực vật xa rì phủ trên khắp hơn 400 đảo lớn nhỏ nơi đây. Kể cả những phiến đá nhỏ giữa vịnh cũng khoác trên mình màu xanh như viên ngọc biếc giữa sóng nước.


Còn gì tuyệt vời hơn được nắm tay người mình yêu đi trên bãi biển Cát Bà vào những sớm bình minh ngắm mặt trời từ đằng đông từ từ nhô lên. Một vừng sáng chan hòa với màu xanh nước biển, trên nền cát trắng xóa như gợi mở một tình yêu thắm thiết, sống cùng với thiên nhiên, đất trời. Cuộc sống là đầy dãy những lo toan, bộn bề và vô vàn mệt mỏi chỉ có cảnh thiên nhiên, có tình yêu vĩnh cửu như thế mới giúp ta vơi đi phần nào. 

Trước cái đẹp vốn có của mình, vẻ đẹp hoang sơ, chia cắt mặt biển thành những áng, vịnh nhỏ với nhiều hang động chưa được khám phá là điểm đến lý tưởng hấp dẫn để tới trong dịp hè này đặc biệt là với những đôi lứa yêu nhau.


Trong suốt cuộc hành trình đi tìm vẻ đẹp vĩnh hằng của tình yêu trong cuộc đời mỗi cong người, ta vẫn phải chừa ra một khoảng thời gian để cùng giao hợp với thiên nhiên. Tình yêu chỉ thực sự sinh sôi, bền vững khi người với người hiểu nhau, hiểu thiên nhiên, sống với thiên nhiên, với đất trời như một lẽ tự nhiên. Và tôi tin vịnh Lan Hạ là nột nơi chắp cánh tình yêu như thế.


Hãy cùng Du lịch Nam Việt  khám phá du lịch Cát Bà  với  Tour  Hà Nội – Cát Bà để đắm mình vào biển trời nơi đây, thường thức những đặc sản ngon ngây ngất tại Cát Bà; trải nghiệm chuyến đi trọn vẹn nhất với dịch vụ chất lượng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

=> Xem thêm: Tour du lịch Cát Bà


0 nhận xét:

Đăng nhận xét