Trang

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN TÔI ĐẾN VỚI BIỂN CÁT BÀ

NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN TÔI ĐẾN VỚI BIỂN CÁT BÀ

Câu chuyện kể về những ngày đầu tiên tôi đến với biển Cát Bà.


Cái cảm giác lần đầu tiên đặt chân tới nơi đầy nắng và gió, được ngắm nhìn từng con sóng biển dạt vào bờ từng cuộn, từng cuộn một mang đến cho con người ta những cảm giác thật đặc biệt.

Những tâm tình vui buồn lẫn lộn của cuộc sống thường ngày bỗng chốc như tan chảy cùng nơi đây.
"Biển buốt giá vào đêm
Từng đêm trắng xô miền đen vĩnh cửu
Lấp lóa khơi xa những điều thừa thiếu
Em có thừa một nỗi thiếu anh"

Tôi không phải là người có thể dễ dàng nhớ tất cả từng con số, từng con đường, từng khuôn mặt nhưng có những điều đã đến với tôi như thế vô tình trở thành định mệnh của tôi làm tôi nhớ tất cả. Cát Bà trong tôi chính là nơi như thế!
Nơi tôi có thể nhớ mọi điểu, yêu mọi điều. Bỗng chốc mọi chuyện trở nên đơn giản hơn, những khó khăn dần tan biến hết.
Hãy cùng Du lịch Nam Việt  khám phá du lịch Cát Bà  với  Tour  Hà Nội – Cát Bà để đắm mình vào biển trời nơi đây, thường thức những đặc sản ngon ngây ngất tại Cát Bà; trải nghiệm chuyến đi trọn vẹn nhất với dịch vụ chất lượng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

=> Xem thêm: Tour du lịch Cát Bà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét