Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Thằng Bờm du lịch Cô Tô


Là một trong những địa điểm du lịch mới nổi trong số những bãi biển đẹp và sạch trong thời gian vừa qua. Với thiên thời của mình, Cô Tô sớm trở thành một địa danh thu hút nhiều khác du lịch. Bạn cứ tưởng tượng mình có thể hòa mình vào thiên nhiên, vào biển, vào đất trời, sóng nước nơi đây làm nức lòng người, đọng lại là những kỷ niệm khó quên mà thật khó cò thể tìm ở nơi nào khác!


Cô Tô là hòn đảo tiền tiêu và là một trong những hòn  đảo nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách du lich ở miền Cô Tô là một quần đảo bao gồm hơn 50 hòn đảo lớn, nhỏ nằm ở phía đông của tỉnh Quảng Ninh, một hòn đảo thơ mộng  và hoang sơ có vị trí đặc biệt về quốc phòng, an ninh, là nơi duy nhất dược Bác  Hồ đồng ý cho dựng tượng của Người khi Người ra thăm đảo năm 1961. 

Dù mới phát triển du lịch gần đây, dù chưa có những khách sạn tiện nghi cao cấp, nhà hàng sang trọng hay những dịch vụ giải trí biển nhưng Cô Tô vẫn thu hút hàng ngàn khách du lịch khám phá đảo Cô Tô bởi chính vẻ đẹp còn rất hoang sơ, bởi chính sự nhiệt tình, thân thiện của người dân nơi đây và sự thu hút không thể cưỡng lại của những bữa tiệc hải sản tươi ngon đậm đà mang đặc trưng của vùng biển nơi này.

Bạn có thể xem thêm các thông tin du lịch tại đây
Bạn có thể xem thêm các thông tin du lịch biển tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét